Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

biệt thự độc đáo do kiến trúc sư Mỹ thiết kế ở Bắc Ninh

Tags

Căn vi la độc đáo có thời trang đông - tây hài hòa của một nhà điêu khắc tại Bắc Ninh được bề ngoài bởi 1 kiến trúc sư người Mỹ.


Nằm tại thị trấn Hồ (Thuận Thành, Bắc Ninh), căn vi la sân vườn phổ thông gây chú ý đặc trưng có bất cứ người qua các con phố nào. Theo gia chủ, một nữ kiến trúc sư người Mỹ, là người bạn của gia đình, đã Tìm hiểu và vẽ tặng căn nhà. Theo Đó, vi la hài hòa  hài hòa nét đẹp kiến trúc đông - tây rất tiên tiến. Cổng vào được thiết kế thuần tuý , hiện đại tiếp nối có tường rào bao loanh quanh . Cổng gồm 1 lối đi chính cho ôtô và 1 lối đi phụ dành cho xe máy hoặc người đi bộ. Đáng chú ý, tường và cổng được làm bằng mẫu gạch địa phương có màu sắc kết hợp có kiểu dáng đại quát. Nữ kiến trúc sư người Mỹ đã thẩm định rất kỹ kiến trúc và lối vun đắp của người Việt trước khi đặt bút.
Mái nhà là phần đem lại ấn tượng mạnh nhất của căn biệt thự. Theo chậm tiến độ , mái khiến cho theo bắt mắt phương tây mang chóp cao, nhô lên rất bắt mắt . Mái ngói cao kéo xuống tận tầng trệt là một đặc thù của kiến trúc Mỹ. Chất liệu lợp mái lại rất Việt Nam. ví như để ý kỹ, mái ngói chính là những ống nước bằng sành, nguyên liệu dễ tậu ở Bắc Ninh. Gia chủ vốn là 1 đêu khắc gia đã tùy biến 1 số chi tiết cho hợp sở thích và phối hợp sở hữu vật liệu địa phương. Sân vườn đa dạng là 1 đặc điểm dễ nhận thấy của căn biệt thự . Sân được lát đá xanh phổ quát sở hữu bàn gỗ ngoài trời. các tiểu cảnh, cây xanh được gia chủ tỷ mỉ chu đáo . Gia chủ cho biết ban sơ chỉ có 1 khoảng đất mặt tiền 10m, sâu 18m. Nhưng sau chậm tiến độ đã mở mang thêm để sở hữu ko gian trồng cây xanh.
sở hữu thể thấy rõ thời trang tiên tiến, ghế nghỉ của những căn biệt thự Mỹ phối hợp hài hòa với cây cối, mặt nước non bộ của Việt Nam. Phòng khách được bề ngoài sở hữu nội thất theo thị hiếu của gia chủ. Theo chậm triển khai màu sắc chủ yếu là nâu gỗ tạo cảm giác dễ chịu, gần gũi với bỗng nhiên. Tầng một gồm gara để ôtô, phòng khách liên thông mang bếp và phòng ăn. Tầng trên gia chủ tiêu dùng làm cho phòng ngủ của các thành viên trong gia đình.mn rất nhiều phần lớn phòng đều sở hữu cửa rộng để đón ánh sáng. Gia chủ cũng dùng rộng rãi gỗ trong việc khiến nội thất căn nhà. Gỗ vừa tạo cảm giác yên ấm vào mùa đông, vừa tạo sự mát mẻ vào mùa hè. Cây xanh và chất liệu gỗ làm cho căn biệt thự luôn mát mẻ, thoáng đạt . Gia chủ tiết lộ mức giá xây dựng căn vi la lên tới khoảng 50 tỷ đồng. Ngoài 1 số chất liệu, nội thất thì đầy đủ tỷ lệ, phân chia đều được tôn trọng theo bề ngoài ban đầu của kiến trúc sư.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon