Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Xem phong thủy bàn khiến cho việc tuổi Hợi tăng may mắn

Tags

Phong thủy bàn khiến việc tuổi Ất Hợi, phong thủy bàn làm việc tuổi Quý Hợi, phong thủy bàn khiến việc tuổi Tân Hợi, phong thủy bàn khiến cho việc tuổi Kỷ Hợi và Đinh Hợi.

Phong thủy bàn làm cho việc phải chăng nó có ảnh hưởng rất lớn công việc cũng như sức khỏe của bạn. Muốn công lợi danh lộc ngày một phất thì người chủ phải biết bí quyết sắp xếp bàn khiến cho việc sao cho đúng hướng, đúng có quy luật trong phong thủy để đem lại vượng khí trong văn phòng thấp hơn.

Xem phong thủy bàn làm cho việc tuổi Hợi cũng cần xem chi tiết từng năm tuổi, để xác định đúng phương hướng cho bàn làm cho việc của mình. trước hết bạn cần hiểu được một số thuật ngữ trong phong thủy trước khi Nhận định chi tiết về bài viết.


Giảng nghĩa các thuật ngữ trong phong thủy

- Sinh khí: mang đến tài lộc, tên tuổi, dễ dàng trong công việc, cuộc sống
- Thiên y: Cải thiện được tình hình sức khỏe, trường sinh
- Diên niên: Cải thiện được các mối quan hệ trong gia đình, tình ái và các mối quan hệ khác
- Phục vị: Củng cố thêm sức mạnh tinh thần, mang đến các may mắn cho bản thân
- Họa hại: Đây là những điều không may mắn, thị phi, thất bại.
- Ngũ quỷ: Nguồn thu nhấp bất ổn, mất việc làm cho, thường xuyên cãi lộn
- Lục sát: Mối quan hệ tình cảm bị xáo trộn, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
- Tuyệt mệnh: Điềm ko phải chăng cho tài sản và sức khỏe của bạn. sở hữu thể dẫn tới phá sản, bệnh tật chết người.


Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi Hợi

1. Phong thủy bàn khiến việc tuổi Đinh Hợi

Những người tuổi Đinh Hợi sinh năm 2007, Quẻ mệnh: Khôn (Thổ), thuộc ngũ hành Ốc thượng thổ (Đất trên nóc nhà)

Giới tính Nam: Nam giới tuổi Đinh Hợi thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm cho việc nên quay về 1 trong các hướng tốt sau đây: Hướng Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y)

Giới tính Nữ: phụ nữ tuổi Đinh Hợi thuộc Đông tứ mệnh, cho nên bàn khiến cho việc của họ nên quay về một trong các hướng phải chăng sau đây: Hướng Bắc (Sinh Khí); Đông (Diên Niên); Đông Nam (Phục Vị); Nam (Thiên Y)

Các người sinh năm Đinh Hợi đều thuộc mệnh Thổ, bởi vậy họ nên sử dụng bàn khiến cho việc sở hữu dáng hình chữ nhật, màu sắc hợp phong thủy là những màu vàng, vàng đất, nâu đỏ, xám hoặc màu đỏ.

2. Phong thủy bàn làm việc tuổi Ất Hợi

những người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995, Quẻ mệnh: Khôn (Thổ), thuộc ngũ hành Sơn đầu hỏa (Lửa trên núi)

giới tính Nam: Nam giới tuổi Ất Hợi thuộc Tây tứ mệnh, bởi vậy bàn làm việc nên quay về một trong các hướng thấp sau đây: Hướng Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc(Sinh Khí);Tây (Thiên Y); Tây Nam (Phục Vị)

nam nữ Nữ: đàn bà tuổi Ất Hợi thuộc Đông tứ mệnh, do vậy mà bàn làm việc nên của họ quay về 1 trong các hướng tốt như sau: Hướng Nam (Diên Niên); Đông Nam(Sinh Khí); Đông (Thiên Y); Bắc (Phục Vị)

các người sinh năm Ất Hợi thuộc mệnh Hỏa, nên tiêu dùng bàn làm cho việc hình dáng thanh mảnh dài mới hợp phong thủy. Màu sắc hợp nhất là các màu xanh lục hoặc màu đỏ.

3. Phong thủy bàn khiến việc tuổi Kỷ Hợi

các người tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959, Quẻ mệnh: Khôn (Thổ), thuộc ngũ hành Bình địa mộc (Cây ở đồng bằng)

nam nữ Nam: Nam giới tuổi Kỷ Hợi thuộc Tây tứ mệnh, cho nên bàn khiến cho việc nên quay về 1 trong các hướng rẻ như sau: Hướng Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y)

nam nữ Nữ: phụ nữ tuổi Kỷ Hợi thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc của họ nên quay về 1 trong các hướng thấp như sau: Hướng Nam (Diên Niên); Đông Nam(Sinh Khí); Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y)

các người sinh năm Kỷ Hợi thuộc mệnh Mộc, để phong thủy bàn làm việc thấp thì họ nên dùng bàn khiến việc dạng hình uốn lượn có góc lượn tròn. Màu sắc hợp có bản mệnh của họ chính là các màu đen, xanh đậm.


Xem phong thủy bàn làm cho việc cho người tuổi Hợi

4. Phong thủy bàn làm việc tuổi Quý Hợi

các người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983, Quẻ mệnh: Đoài (Kim), thuộc ngũ hành Đại hải thủy (Nước biển lớn)

giới tính Nam: Nam giới tuổi Quý Hợi thuộc Tây tứ mệnh, vì vậy bàn làm cho việc nên quay về 1 trong những hướng rẻ như sau: Hướng Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Bắc (Thiên Y)

nam nữ Nữ: phụ nữ tuổi Quý Hợi thuộc Tây tứ mệnh, thành ra bàn khiến cho việc của họ nên quay về một trong những hướng thấp sau đây: Hướng Tây Bắc (Sinh Khí); Đông Bắc (Diên Niên); Tây (Phục Vị); Tây Nam (Thiên Y)

các người sinh năm Quý Hợi thuộc mệnh Thủy, do vậy họ nên dùng bàn làm cho việc hình trạng tròn, hình móng ngựa. những màu sắc hợp phong thủy nhất sở hữu người tuổi Quý Hợi là các màu như màu trắng, màu nâu, màu đen.

5. Phong thủy bàn khiến việc tuổi Tân Hợi

những người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971, Quẻ mệnh: Khôn (Thổ), thuộc ngũ hành thoa Xuyến Kim (Vàng trang sức)

giới tính Nam: Nam giới tuổi Tân Hợi thuộc Tây tứ mệnh, thành ra bàn khiến cho việc nên quay về 1 trong các hướng sau đây sẽ rất khả quan cho bạn: Hướng Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y)

nam nữ Nữ: đàn bà tuổi Tân Hợi thuộc Đông tứ mệnh, cho nên bàn khiến việc nên quay về 1 trong các hướng sau đây sẽ rất tích cực cho bạn: hướng Bắc (Sinh Khí); Đông (Diên Niên); Đông Nam (Phục Vị); Nam (Thiên Y)

những người sinh năm Tân Hợi đều thuộc mệnh Kim, do vậy do vậy họ cần sử dụng bàn làm cho việc hình dạng chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa. Màu sắc hợp phong thủy nhất chính là các màu như màu vàng, trắng để giúp công tác bạn trở nên thuận tiện hơn.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon